Hình Tết đẹp, rộn ràng, ấm áp tràn ngập sắc xuân

Hình Tết đẹp, tranh ảnh về ngày Tết 2021, 2022 rộn ràng, ấm áp tràn ngập sắc xuân với những cành hoa Mai, hoa Đào, bánh chưng, bánh giày, gia đình xum vầy…

Hình tết đẹp nhất 2022

Ngày Tết được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Tết nguyên Đán, Tết ta, Tết cổ truyền dân tộc, Tết Âm…Đây là ngày lễ lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Nhắc đến Tết, người ta lại nhớ ngay đến những cơn gió rét mướt kéo theo những hạt mưa phùn bay nhẹ nhàng.

Tiết trời cuối năm thường pha chút cái se lạnh tê tái của ngày đông. Hoa Mai, hoa Đào, hoa Cúc bung nở. Những bông Cải cũng nở vàng rực cả một bờ sông. Tôi vẫn nhớ đến những ngày Tết của xa xưa với cái lạnh cắt da cắt thịt – “Rét xanh lá dong, rét vàng hoa cải” như trong một bài thơ nào đó.

Đất trời đã khoác lên mình màu áo mới tươi đẹp rộn rã. Cuộc sống thường ngày của con người cũng đổi thay. Chợ Tết bỗng chốc đông vui, tấp nập hơn mọi ngày với rợp trời hoa, lồng đèn, quất, cây cảnh, câu đối đỏ…rực rỡ sắc màu. Trên khắp cả nước Việt Nam, không khí Tết len lỏi trong từng góc phố,từng căn nhà, từng con ngõ nhỏ.

Mỗi vùng miền đều đón Tết theo một cách rất riêng. Tết miền Bắc đầy sự tinh tế, Tết miền Trung dịu dàng và miền Nam sôi động, rộn rã. Nhưng tất cả đều hướng về một năm mới tốt đẹp hơn, tươi vui và may mắn hơn.

Tranh về ngày Tết

Hình Tết đẹp ghi lại những giây phút Tết đến, xuân về, ngậm ngùi tiễn biệt năm cũ. Vẫn là những hình ảnh phong bao lì xì, ảnh hoa Đào hồng, hoa Mai vàng, bánh chưng, bánh giày, mứt tết, gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng…nhưng sao lại thân thuộc và đầy yêu thương đến thế.

Tết vui, rộn ràng với những câu chúc tốt lành, nhưng cũng pha chút dịu dàng của sắc xuân, đất trời tươi mới. Đây cũng là ngày để mọi người nghỉ ngơi, gặp gỡ nhau sau một năm bận rộn, bôn ba nơi xứ người. Ngắm hình ảnh Tết, ta bỗng cảm thấy nôn nao, bâng khuâng đến lạ và dường như ta cảm nhận được xuân đã ở ngay cạnh bên.

Bộ sưu tập hình Tết đẹp đón chào xuân mới

Hòa vào cùng không khí Tết đang đến rất gần, Gockienthuc.edu.vn đã sưu tập những hình Tết đẹp nhất, quen thuộc và gần gũi nhất để bạn cùng chiêm ngưỡng.


Hình Tết đẹp cổ xưa

Hình Tết đẹp của girl xinh


Hình Tết đẹp đầy phúc lộc

Hình Tết đẹp thịnh vượng


Hình Tết đẹp và phong bao lì xì

Hình Tết đẹp với chén trà đặc thơm


Thiệp hình Tết đẹp

Hình Tết đẹp với hoa đào đặc trưng


Hình Tết đẹp với lì xì ý nghĩa

Hình Tết đẹp trong tranh vẽ


Hình Tết đẹp nhiều may mắn


Hình ảnh về ngày Tết


Hình Tết đẹp 2021


Hình ảnh chúc mừng năm mới 2022


Hình ảnh Tết 2022


Hình Tết đẹp


Hình Tết đẹp bên bánh chưng xanh


Hình Tết đẹp và ông đồ già viết câu đối


Hình Tết đẹp và phụ kiện trang trí hoa mai


Hình Tết đẹp sum vầy bên gia đình


Hình Tết đẹp về trên vùng cao


Hình Tết đẹp với câu đối đỏ


Hình Tết đẹp với hình ảnh bình dị


Hình Tết đẹp với hương vị mứt quen thuộc


Hình Tết đẹp với mâm cỗ đủ đầy


Hình ảnh Tết 2021
Cùng chủ đề:

Hình Tết đẹp là một trong những hình ảnh gần gũi và được nhiều người tìm kiếm. Nhất là đối với những người con xa xứ, khi ngắm nhìn những hình ảnh ngày Tết ở nơi quê nhà, nỗi nhớ quê hương sẽ được vơi bớt đi phần nào. Một vài người khác lại chỉ mong được quay về bên gia đình, bố mẹ và những người thân yêu sau tháng ngày làm ăn xa, lam lũ, vất vả.

Được quây quần bên nồi bánh chưng, nhâm nhi tách trà đắng, tâm sự những chuyện vui buồn đã trải qua, cùng chào đón năm mới tốt lành, đoàn viên, ấm cúng…Đây là một thứ cảm giác hạnh phúc không có gì sánh được mà ai cũng mong đợi. Đối với trẻ em, hình ảnh Tết luôn mang lại niềm vui, sự mong chờ. Vì ngày Tết đối với chúng gắn liền với những kỉ niệm vui tươi, rộn rã, với quần áo đẹp, phong bao lì xì mừng tuổi mới và những lời chúc tốt lành.

Nếu bạn là người yêu nét đẹp của ngày Tết cổ truyền dân tộc và đang mong mỏi đến ngày lễ trọng đại này, hãy cùng ngắm bộ ảnh Tết vui tươi, rộn rã và đầy ý nghĩa trên đây. Hy vọng, bạn sẽ có những giây phút ấm áp. Chúc bạn và mọi người có một mùa xuân và ngày Tết an yên, người người bình an, tấn tài tấn lộc. Đừng quên chia sẻ bộ hình Tết này cùng với lời chúc tốt lành đến người thân và bạn bè xung quanh để có một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều may mắn bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *