14-2 Là Ngày Gì? Valentine Đỏ Là Ngày Gì? [KHÁM PHÁ NGAY]

14-2 là ngày gì? Valentine đỏ là ngày gì? ý nghĩa ngày valentine 14-2. Ngày này ai tặng quà cho ai, con trai hay con gái

14-2 là ngày gì_ Valentine đỏ là ngày gì_ ý nghĩa ngày valentine 14-2

14-2 là ngày gì? mà ai cũng nhanh chóng tìm kiếm người yêu. Valentine đỏ là ngày gì mà cứ đến ngày này thì bao trái tim độc thân lại tan nát. Bài viết dưới đây của Gockienthuc.edu.vn sẽ giải đáp hết tất cả các thắc mắc của các bạn. Đồng thời, tiết lộ ý nghĩa của ngày đặc biệt này.

14-2 là ngày gì? Valentine đỏ là ngày gì?

Valentine đỏ hay ngày 14-2 là ngày lễ tình nhân, một ngày kỉ niệm, tôn vinh tình yêu đôi lứa. Valentine là tên của một trong những vị thánh tử vì đạo Kitô. Trong nhày lễ này, các cặp đôi sẽ tặng nhau những bó hồng đỏ hay kẹo socola. Cũng có khá nhiều bạn thắc mắc tại sao lại tặng 2 thứ này trong ngày Valentine đỏ. Để Gockienthuc.edu.vn giải đáp bâng khuâng của bạn.

Socola có vị ngọt xen lẫn vị đắng nhẹ, làm cho chúng ta liên tưởng đến những khoảnh khắc cảm xúc tồn tại trong tình yêu, cũng có lúc ngọt ngào, có lúc lại thấy đắng lòng. Còn về hoa hồng, ai cũng biết đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy.

14-2 là ngày gì_ valentine đỏ là ngày gì

Ý nghĩa ngày Valentine 14-2

Tình yêu khiến cuộc sống mỗi người thêm nhiều màu sắc và cảm xúc hơn. Nhất là tình yêu đôi lứa, một tình yêu diệu kỳ khiến 2 trái tim của 2 người xa lạ sát gần nhau hơn. Ngày Valentine 14-2 chính là ngày kỉ niệm, tôn vinh nét đẹp của tình yêu diệu kỳ đó.

Là dịp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm, thể hiện cho nửa kia biết tình cảm của mình dành cho họ, gác lại mọi bộn bề cuộc sống để dành thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên người thương. Đây cũng là cơ hội để ai đang đang ôm nỗi tương tư đủ can đảm, lý do để thổ lộ tình cảm của mình với crush.

14-2 là ngày gì _ ý nghĩa ngày Valentine 14-2

Nguồn gốc ngày 14-2

14-2 là ngày gì? thì giờ ai cũng biết, nhưng về nguồn gốc ra đời bạn đã biết hay chưa? Valentine là tên của một vị linh mục dưới thời đại Hoàng đế La Mã Claudius II, ông ấy tử vì chống lại lệnh vua khi lén lút chủ hôn cho các lễ cưới của các cặp đôi trai gái trẻ. Khi đó Hoàng đế Claudius II đang ra lệnh cấm kết hôn hay tổ chức lễ cưới để tập trung vào chiến tranh. Ngày vị linh mục Valentine bị xử tử cũng là ngày 14-2. Đây là lý do mà mọi người trên thế giới lấy ngày 14-2 là ngày lễ tình yêu và có tên là Valentine.

Ngày 14-2 ai tặng quà cho ai?

14-2 là ngày gì_ai tặng quà cho ai

Nhiều bạn thắc mắc vào ngày lễ tình nhân ai sẽ tặng quà cho ai? con trai hay con gái. Thực ra, điều này còn phụ thuộc vào tập tục của từng nước. Như ở các nước phương tây, ngày Valentine đỏ con trai sẽ tặng cho con gái. Còn ở Nhật Bản, con gái lại tặng cho con trai để thổ lộ cảm tình, nếu con trai nhận quà cũng là đón nhận tình cảm của cô gái và sẽ hồi đáp lại bằng một món quà vào ngày 14-3.

Nhưng hiện nay, không mấy ai quan niệm là ngày này ai sẽ tặng quà cho ai nữa, hầu hết các bạn trẻ sẽ tặng quà cho nhau.

14-2 là ngày gì? valentine đỏ là ngày gì? ý nghĩa ngày valentine 14-2 đã được Gockienthuc.edu.vn chia sẻ hết tất cả thông tin trong bài viết này. Đây là bài viết dành cho tất cả mọi người, nhất là những ai đang yêu nhau, để họ cảm thấy trân trọng hơn tình cảm của người ấy. Gockienthuc.edu.vn chúc bạn ngày mới vui vẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *